Gía màng lọc khí sharp

star

 Gía bộ màng lọc máy lọc không khí sharp

Máy lọc không khí nói chung hay máy lọc khí sharp nói riêng đang dần trở nên quen thuộc với căng phòng của bạn. Sau một thời gian sử dụng, bạn muốn thay thế màng lọc để máy hoạt động hiệu quả tối ưu nhất nhưng băn khoăn chưa biết mua ở đâu, kích thước có vừa máy của bạn đang sử dung hay không? 

Màng lọc thay thế cho máy lọc không khí sharp
Bộ màng máy lọc không khí sharp


Bộ màng lọc không khí sharp gồm mấy màng?

Bộ màng lọc khí sharp gồm 3 màng chính, đó là: Hepa, Than hoạt tính, và màng lọc bù ẩm. 

Màng lọc hepa sharp

Màng lọc hepa máy lọc không khí sharp
Màng lọc hepa sharp

Màng lọc hepa sharp với cấu cúc dạng tấm gấp xếp chồng lên nhau, với tác dụng lọc bụi mịn kích thước lên tới 0,3 micromet, và làm sạch tới 99,9% bụi trong không khí trong phòng của bạn. 

Màng than hoạt tính sharp

Màng lọc than hoạt tính máy lọc không khí sharp
Màng lọc than hoạt tính sharp

Màng than hoạt tính hay còn gọi là màng carbon. Thiết kế nhiều lỗ tròn xếp sát nhau dạng như tổ ong, bên trong là nhiều viên than hoạt tính nhỏ. Với thiết kế như vậy giúp tăng diện tích tiếp xúc với không khí đi vào qua màng.

Tác dụng màng than hoạt tính là khử các phân tử hóa chất trong không khí (mùi hôi, mùi thuốc lá, nấm mốc...), giúp không khí trong phòng bạn không bị mùi hôi khó chịu, mang lại không khí dễ chịu cho căn phòng của bạn. 

Màng lọc bù ẩm Sharp

Màng lọc bù ẩm máy lọc không khí sharp
Màng lọc bù ẩm sharp

Màng lọc bù ẩm sharp với màu chủ đạo là màu xanh dương nhạt, cấu trúc dạng gấp xếp lên nhau. Với cấu trúc này giúp thẩm thấu và giữ nước bù ẩm vào không khí. 

Cùng với bộ đánh ion, ion hóa hơi nước bay lên thành H+ và OH-, các ion âm này sẽ bám lấy vi khuẩn, bẻ gãy cấu trức và tiêu dirjt chúng. 

Gía từng loại màng lọc sharp

Như đã nói ở trên, màng lọc máy lọc không khí sharp gồm 3 màng chính là: Hepa, than hoạt tính, và màng lọc bù ẩm. 

Máy lọc không khí sharp cũng chia ra thành nhiều model máy, cũng như công suất khác nhau, vậy nên kích thước màng cho từng model máy cũng khác nhau. Nên không thể báo giá chung hết các loại màng được. 

Nếu bạn bạn đang muốn tìm màng lọc thay thế cho máy lọc khí sharp đang sử dụng, hãy liên hệ theo thông tin bên dưới. Màng lọc khí Akuta sẽ tư vấn, báo giá chi tiết nhất từng màng tới bạn, quan trọng nhất là bộ màng đó kích thước vừa với máy bạn. 

Liên hệ:

Sđt/zalo: 0379992585

Fanpage:
https://www.facebook.com/dienmayakuta/





star

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BẢN ĐỒ