Màng lọc không khí sharp

star

 Bộ màng lọc cho máy lọc không khí sharp.

Ngày nay, máy lọc không khí đã dần trở nên phổ biến và quen thuộc hơn với chúng ta. Máy lọc không khí lọc bụi, vi khuẩn, nấm mốc... trong không khí và mang lại không khí trong lành hơn cho căn phòng của chúng ta. Một trong nhưng máy lọc không khí phổ biến và quen thuộc đó là Máy lọc không khí sharp nội địa nhật. Sau một thời gian sủ dụng bạn sẽ phải thay mầng lọc cho máy để hiệu quả lọc không khí được tốt nhất. Vậy bộ màng lọc cho máy lọc không khí sharp gồm những màng nào? 

Bộ màng lọc máy lọc không khí sharp
Bộ màng lọc máy lọc không khí sharp.


Bộ màng lọc khí sharp gồm mấy màng? 

Với máy lọc khí sharp thông dụng hiện nay là lọc khí bù ẩm sẽ có 3 màng chính là: Hepa, Than hoạt tính, và màng bù ẩm. 

Màng lọc Hepa 

Màng lọc hepa máy lọc khí sharp
Màng lọc hepa sharp 

Màng lọc hepa với cấu thiết kế dạng giấy gấp nhiều lớp chồng sát lên nhau có tác dụng lọc bụi trong không khí. Màng lọc hepa có thể giữ lại các hạt bụi siêu nhỏ tới kích thước 0,3 micromet. Làm sạch tới 99,9% tạp chất bẩn có trong không khí trong phòng. 


Màng lọc Than hoạt tính. 

Màng lọc than hoạt tính sharp
Màng lọc than hoạt tính sharp

Màng lọc than hoạt tính hay còn gọi là màng Carbon. Với thiết kế dạng lỗ tổ ong, bên trong mỗi lỗ chứa nhiều hạt than giúp tăng diện tích tiếp súc với không khí đi qua màng, giúp chúng hấp thụ các phân tử hóa chất có trong phòng. Màng than hoạt tính có tác dụng chính là khử mùi (mùi hôi, mùi thuốc lá, nấm mốc...), giữ cho không gian phòng của bạn luôn sạch thoáng và không có mùi khó chịu. 

Màng lọc bù ẩm

Màng lọc bù ẩm sharp
Màng lọc bù ẩm sharp

Màng lọc bù ẩm hay gọi tắt là màng ẩm, được lắp ở trong guồng nhựa hình tròn phía bên trong cùng. Với thiết kế dạng gấp thẩm thấu nước và phân tán hơi nước vào không khí giúp hệ hô thấp của chúng ta cảm thấy dễ chịu hơn. 

- Với mùa đông hanh khô của miền bắc hoặc phòng điều hòa, bạn sẽ thấy không khí rất khô và khó thở, thì màng bù ẩm này cùng chức năng bù ẩm của máy lọc khí sharp sẽ giúp bù ẩm lại vào trong không khí, bạn sẽ thấy sự dễ chịu rõ ràng nhất. 

- Với miền nam nắng nóng, bù ẩm vào không khí giúp bạn cảm thấy dễ chịu và mát hơn, và giảm được đi vài độ trong phòng đó. 

Màng ẩm cũng như là một lớp màng lọc cuối cùng giúp giữ lại các hạt bụi siêu nhỏ khi đi qua màng hepa và màng than hoạt tính trước khi làn không khí sạch đã được lọc đi ra khỏi của gió của máy lọc khí. 

Hướng dẫn thay màng máy lọc không khí sharp.

Như trên, bạn đã biết là máy lọc không khí sharp gồm 3 màng lọc chính là: Hepa, Than hoạt tính, và màng lọc bù ẩm. Thì việc thay 3 màng lọc này và lắp vào máy rất đơn giản. 

Với màng Hepa và than hoạt tính. 

- Hai màng này nằm phía sau máy, bạn chỉ cần tháo nhẹ miếng nhựa chắn phía sau máy và đặt 2 màng này vào là được. 
- Lưu ý: theo các video bên Nhật Bản thì màng than hoạt tính sẽ được cho vào trong và màng hepa ở phía ngoài. 

Với màng lọc bù ẩm. 

Màng bù ẩm nằm phía trong cùng trong khay chứa nước. Nếu nhìn trực diện từ mặt trước máy thì bình chứa nước để bù ẩm sẽ nằm bên cạnh phải của máy. 

Bạn nhấc bình chứa nước ra, ở dưới là một khay chứa nước, bạn kéo nhẹ khay đó ra sẽ thấy một guồng nhựa tròn chứa màng bù ẩm. Bạn tháo các khớp gài trên guồng nhựa đó ra và thay màng bù ẩm vào rồi lắp lại, vậy là xong. 

Thay màng cho máy lọc không khí Sharp thật đơn giản đúng không nào, không khó như bạn nghĩ đúng không? 


Vậy là bài viết này, Màng lọc khí Akuta đã đưa tới bạn thông tin về các màng lọc của máy lọc không khí sharp và cách thay thế chúng. Mong rằng bài viết ngắn gọn này sẽ giúp được thêm cho bạn chút thông tin nào đó. 

Nếu bạn đang tìm màng lọc thay thế cho máy lọc không khí Sharp đang sử dụng, hãy liên hệ Màng lọc khí Akuta theo thông tin ở dưới. Mình sẽ tư vấn cũng như báo giá tới bạn chi tiết nhất (vì mỗi model máy có kích thước màng khác nhau). 

Liên hệ:

Sđt/zalo : 0379992585

Fanpage:
https://www.facebook.com/dienmayakuta/










star

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

BẢN ĐỒ